30 มิถุนายน 2552

@ หน้าใสอมชมพู...ไม่ยากอย่างที่คิด

สวัสดีค่ะ พบกันอีกครั้งนะคะ

วันนี้ต้นตาลจะรวมสูตรความงามธรรมชาติของการมี "ผิวขาวหน้าใสอมชมพู" สไตล์สวยด้วยน้ำผึ้งมาฝากค่ะ ทำได้ง่ายๆ ไม่ยากอย่างที่คิด ผิวขาวๆ หน้าใสๆ ดูอ่อนกว่าวัย ใครบ้างล่ะจะไม่ปรารถนา ที่อยากให้ความสวยความสาวอยู่คู่กับเราไปนานๆ ไม่ร่วงโรยไปตามวัย หุ…หุ ต้นตาลก็เป็นคนหนึ่งล่ะ ที่ไม่อยากแก่เลย!!!

พอได้เห็นเคล็ดลับดีๆ ทำหน้าให้ขาวใส ทำให้สวยด้วยน้ำผึ้ง ก็เกิดปิ๊งๆ เมื่อมีของดีก็ต้องเอามาแบ่งปันให้กับเพื่อนๆได้ลองเอาไปทำดู เรียกว่า “แบ่งกันสวย” ก็แล้วกัน ต้นตาลไม่มีกั๊กอยู่แล้ว


อย่างที่บอกไว้ว่าการทำให้ "ผิวขาวใสอมชมพู" นั้นไม่ยากอย่างที่คิด


ประการแรก... ทำได้เองง่ายๆ ที่บ้าน
ประการที่สอง... ส่วนผสมที่ใช้ก็ไม่ยุ่งยาก
ประการที่สาม... จ่ายแพงกว่าทำไม พึ่งพาวิธีธรรมชาติดีกว่า

เชื่อหรือไม่?


เราจะกลายเป็นสาวที่มี "หน้าใสอมชมพู" แค่ "สวยด้วยน้ำผึ้ง" เพียงไม่กี่หยด
อย่างนี้ต้องลองจ้า...



เคล็ดลับ “ผิวขาว-หน้าใสอมชมพู” มีให้เลือกอยู่ 3 สูตรค่ะ




สูตร 1

ส่วนผสม แครอต 1 ถ้วย นมสด ½ ถ้วย น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ นำแครอต นมสด น้ำผึ้ง มาปั่นเข้าด้วยกันจนเป็นเนื้อครีมที่เข้มข้น แล้วนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 – 20 นาที ค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือจะใชวิธีการนวดเนื้อครีมเบาๆให้ทั่วใบหน้าประมาณ 5 – 10 นาที แล้วค่อยล้างออกก็ได้ค่ะ ทำอาทิตย์ละ 3- 4 ครั้ง ผลลัพธ์ที่ได้จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ขาวใสอมชมพูเชียวค่ะ


สูตร 2

ส่วนผสม ถั่วเหลืองแช่น้ำ 1 ถ้วย น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ โยเกิร์ต 1 ถ้วย

วิธีทำ นำถั่วเหลืองไปแช่น้ำให้นิ่ม แล้วนำมาปั่นรวมกับส่วนผสมอื่น จนเป็นเนื้อครีมที่เข้มข้น จากนั้นล้างหน้าให้สะอาด เช็ดหน้าให้หมาด นำครีมที่ได้มาทาให้ทั่วใบหน้าแล้วนวดเบาๆ ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างด้วยน้ำเย็น ทำอาทิตย์ละ 3- 4 ครั้ง จะช่วยผิวหน้ากระชับเนียนนุ่ม ผิวขาวใสอมชมพู แถมยังลดความหยาบกร้านอีกด้วยนะคะ


สูตร 3

ส่วนผสม ชมพู่ 2 ผล น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ น้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ เอาชมพู่หั่นซอยเป็นชิ้น แล้วนำมาปั่นรวมกับน้ำผึ้งและน้ำมะนาว จนเป็นเนื้อครีมที่เข้มข้น จากนั้นก็ทาครีมที่ได้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 - 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำอาทิตย์ละ 3- 4 ครั้ง จะช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และค่อยๆขาวกระจ่างใสอมชมพู


เห็นมั๊ยคะ... เพียงนำน้ำผึ้งจากธรรมชาติไม่กี่หยดมารวมกับส่วนผสมไม่กี่อย่าง ก็สามารถสร้างสรรค์ความงามของเราให้สวยอย่างธรรมชาติและสวยประหยัดอีกด้วย (อันนี้ชอบ ฮิ..ฮิ)


ลองทำดูนะคะ แล้วเพื่อนๆจะพบว่าความงามที่ได้จากธรรมชาตินั้นไม่ต่างอะไรกับเครื่องสำอางราคาแพงเลยสักนิดเดียว++


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น