28 กรกฎาคม 2552

@ ผิวสวยด้วยครีมอาบน้ำสปาสูตรน้ำผึ้ง

พบกันอีกครั้งนะคะ เพื่อนๆ ชาว Honey Beauty TIPS

อากาศเมืองไทยนี่ ร้อนๆ นะคะ เพื่อนๆ ว่าไหม... ไม่ว่าจะออกนอกบ้านไปเผชิญกับแสงแดดจ้า หรืออยู่ในบ้าน ทำงานบ้านอยู่ดีๆ เหงื่อก็ไหลโซกเลยทีเดียว ทำให้ต้องพลอยอาบน้ำกันอยู่บ่อยๆ ต้นตาลเลยมีทิปดีๆ ของการทำครีมอาบน้ำมาฝากอีกแล้ว อาจจะเรียกว่าเป็น "ครีมอาบน้ำสปา" ก็ยังได้ เพราะเป็นครีมอาบน้ำสูตรสวยด้วยน้ำผึ้ง ที่ทำจากสมุนไพรไทยล้วนๆ เพื่อให้เพื่อน Honey Beauty TIPS นำไปบำรุงผิวพรรณให้สดชื่น เนียนนุ่ม ขาวใส อาบน้ำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ


ครีมอาบน้ำสปา สูตรนี้เป็นเคล็ดลับความงามของไทย ในการถนอมบำรุงสุขภาพของผิวพรรณและความงามตามธรรมชาติมาแต่โบราณกาล ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรไทย ที่มีคุณประโยชน์ด้านความงามนานัปการ

ไพรสด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว บำรุงผิวให้นุ่มนวลยิ่งขึ้น

ใบเตย ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สะอาด ระงับกลิ่นกาย ผิวมีกลิ่นหอม บำรุงผิวให้ขาว นวลเนียน

น้ำผึ้ง ช่วยคงความชุ่มชื้น ขจัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่สดใส เปล่งปลั่ง ผิวเนียนนุ่มคงความอ่อนเยาว์


ได้รู้จักสรรพคุณของส่วนผสมของครีมอาบน้ำสปาในบางตัวไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึงการทำครีมอาบน้ำสปา สูตร "สวยด้วยน้ำผึ้ง" กันแล้วล่ะค่ะ





สูตรครีมอาบน้ำสปา

ส่วนผสม ไพลสด ½ ถ้วย ใบเตยหั่นซอย 2 ถ้วย น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ วิตามินอี 2 แคปซูล น้ำสะอาด 2 ถ้วย

วิธีทำ เอาไพลสดและใบเตยหั่นซอยใส่หม้อต้มกับน้ำสะอาดที่เตรียมไว้ ต้มจนเดือดนะคะ ประมาณ 20 นาที เพี่อให้ได้น้ำสมุนไพรที่เข้มข้น ยกลงจากเตาแล้วทิ้งไว้ให้เย็นปิดฝาหม้อไว้ก่อนนะคะ เมื่อสมุนไพรเย็นแล้วให้กรองด้วยผ้าขาว เอาแต่น้ำสมุนไพรมาผสมกับวิตามินอีและน้ำผึ้ง คนให้เข้ากัน เทใส่ขวดเก็บไว้สำหรับเป็นครีมอาบน้ำ ใช้ได้บ่อยๆทุกวันจะช่วยบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่ม ขาวใส ผิวหอมและรู้สึกสดชื่น


เคล็ดลับความงามแบบไทยๆ เรานี้ มีวิธีทำที่ไม่ยุ่งยากเลยใช่ไหมคะ แถมปลอดสารเคมีอีกต่างหาก ทั้งประหยัดกะตังค์ทั้งสวยงามเป็นธรรมชาติด้วยนะคะ ได้สองเด้งเลย เพื่อนๆ ชาว Honey Beauty TIPS ก็ลองเอาไปทำดูนะคะ ที่ผ่านมาต้นตาลนำครีมอาบน้ำสปา มาฝากอยู่ 3 สูตรด้วยกัน คือ ครีมอาบน้ำสปาสตรอว์เบอร์รี่ ครีมอาบน้ำสปามะเขือเทศ และ ครีมอาบน้ำสปาน้ำมันหอมโหระพา ก็แวะเข้าไปชมกันได้นะคะในบทความ "มาทำสปาที่บ้านกันเถอะ" ของเดือนมิถุนายนค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น